ươm mầm

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • NGHE NHẠC

    Ảnh ngẫu nhiên

    IMG20161119075457.jpg WP_20160530_001.jpg 20160520_094203.jpg 20160520_093732.jpg 20160520_093959.jpg 32.jpg 23.jpg 18.jpg 112.jpg 101.jpg 9.jpg 7.png 62.jpg 53.jpg 42.jpg 380.jpg 2129.jpg 1204.jpg IMG_20160226_111313.jpg 17.jpg

    GÓC GIẢI TRÍ

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Liên kết web

    Sắp xếp dữ liệu

    Chức năng chính 1

    Chức năng chính 2

    Chức năng chính 3

    Chức năng chính 4

    Chức năng chính 5

    Chức năng chính 6

    A đề thi thử vào 10 hay

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đào Thị Thơ
    Ngày gửi: 21h:27' 04-04-2016
    Dung lượng: 72.5 KB
    Số lượt tải: 162
    Số lượt thích: 2 người (Đào Thị Diệu Vi, Nguyễn Xuân Chinh)

    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    HÀ NỘI
    KỲ THI TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 THPT
    NĂM HỌC 2016 - 2017
    
    
    Môn thi: Toán
    Thời gian làm bài: 120 phút



    Bài 1(2 đ ): Với x > 0, cho hai biểu thức 
    Tính giá trị biểu thức A khi x = 25
    Rút gọn biểu thức B
    Tính x để 
    Bài 2(2 đ ): Giải bài toán sau bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình:
    Một xe tải và một xe con cùng khởi hành từ A đến B . Xe tải đi với vận tốc 30 km/h , xe con đi với vận tốc 45 km/h. Sau khi đi được  quãng đường AB , xe con tăng vận tốc thêm 5 km/h trên quãng đường còn lại . Tính quãng đường AB biết rằng xe con đến B sớm hơn xe tải 2giờ 20 phút.
    Bài 3(2 đ ):
    Tìm m để hai đồ thị hàm số và  cắt nhau tại một điểm có hoành độ bằng 2.
    Cho phương trình : 
    a/ Giải phương trình (1) với m = -2.
    b/ Tìm m để phương trình (1) có hai nghiệm x1; x2 thỏa mãn: 
    Bài 4(3,5 đ): Cho đường tròn (O) bán kính R trên đó có một dây AB =  cố định và một điểm M di động trên cung lớn AB sao cho tam giác MAB có ba góc nhọn. Gọi H là trực tâm của tam giác MAB; P, Q lần lượt là các giao điểm thứ hai của các đường thẳng AH, BH với đường tròn (O); S là giao điểm của các đường thẳng PB, QA.
    Chứng minh PQ là đường kính của đường tròn (O).
    Tứ giác AMBS là hình gì, tại sao?
    Tính độ dài SH theo R
    Tìm quỹ tích giao điểm của các đường thẳng SH, PQ.
    Bài 5(0,5 đ): Cho 2 số dương x, y thỏa mãn Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức:

    --------------------Hết----------------------
    Avatar

    Thơ tuyệt vời thế nhỉ, cảm ơn Thơ chia sẻ cho các bạn nhé..

     

    Avatar

    Mỉm cười

     
    Gửi ý kiến